Chương Trình “Thương hiệu uy tín Quốc gia – Sản phẩm, dịch vụ vàng vì người tiêu dùng” năm 2023: Tự hào thương hiệu Việt, vươn tầm quốc tế
9 Tháng Mười Một, 2023
SỞ HỮU TRÍ TUỆ LÀ GÌ? CÁCH ĐĂNG KÝ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ
13 Tháng Ba, 2024

Chương trình “Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia” và Lễ công bố “Thương hiệu uy tín Quốc gia – Sản phẩm, dịch vụ vàng vì người tiêu dùng” năm 2023.

Ngày 16/12 tại nhà hát Quân đội – 130 Hồ Tùng Mậu, phường Mai dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã diễn ra Chương trình “Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia” và Lễ công bố “Thương hiệu uy tín Quốc gia – Sản phẩm, dịch vụ vàng vì người tiêu dùng” năm 2023.

Chương trình được Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam phối hợp với TH MEDIA tổ chức với mục đích biểu dương, vinh danh kịp thời các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín sản phẩm chất lượng, sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích, doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất kinh doanh và phân phối.

 

 

 

 

 

 

 

 

Sự kiện lần này đã vinh danh hơn 200 thương hiệu lớn nhỏ. Đây là kết quả từ quá trình khảo sát do Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tiến hành. Các doanh nghiệp tham gia đều không được vi phạm bản quyền cũng như không liên quan đến tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ. Những sản phẩm, nhãn hàng gắn liền với sản xuất xanh, tăng trưởng xanh và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe là tiêu chí quan trọng để được ghi danh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó các hoạt động bên lề chương trình như: Diễn đàn, triển lãm, truyền thông nhằm khẳng định vai trò của giới doanh nhân, những doanh nghiệp đã khẳng định được uy tín, chất lượng trong thời gian qua. Từ đó, tạo động lực cho doanh nghiệp thúc đẩy cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng, năng lực cạnh tranh thực hiện chuyển đổi số, quản trị doanh nghiệp bằng công nghệ mới; hướng đến phát triển kinh tế số theo xu hướng phát triển của thế giới, tạo uy tín thương hiệu và phát triển bền vững.

Ngoài ra, ban tổ chức còn mong muốn tạo được môi trường tốt cho các doanh nghiệp trong việc gặp gỡ, trao đổi nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, giao lưu kinh tế, tìm kiếm đối tác, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, tạo điều kiện về quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ ra khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và vươn ra toàn thế giới.

Lễ công bố “Thương hiệu uy tín quốc gia năm 2023” nằm trong chuỗi hoạt động tôn vinh, khẳng định uy tín thương hiệu, hỗ trợ mở rộng hoạt động kinh tế vĩ mô theo tinh thần Quyết định số 40 Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chiến lược tổng thể hội nhập quốc tế; nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, doanh nghiệp, sản phẩm.